Kinh doanh đa cấp


Kinh doanh đa cấp - Thái độ khi bị khách hàng từ chối

  Trong kinh doanh theo mạng, việc bị khách hàng từ chối là thường xuyên sảy ra. Bạn cần xây dựng một thái độ đúng đắn khi bị khách hàng từ chối.

Đọc thêm...
10 điều cần nhớ mỗi ngày trong Kinh doanh đa cấp

  Làm việc trong kinh doanh theo mạng cần phải xây dựng cho mình những nguyên tắc thành , Dưới đây là 10 điều cần nhớ để tự nhắc bảo mình mỗi ngày.

Đọc thêm...
Khích lệ tinh thần - Con đường dẫn đến thành công trong Kinh doanh đa cấp

  Có nhiều hình thức khích lệ: Sự kiện hưng phấn, Gặp gỡ tư vấn riêng, kể chuyện về những Distributor thành đạt, về nhánh bên cạnh hay nhánh tại thành phố khác.

Đọc thêm...
Khách hàng là hơi thở, là nguồn sống của doanh nghiệp

  Khi bạn xây nhà thì dù cho thiết kế tốt, thợ giỏi nhưng sắt thép, gạch ngói không đảm bảo chất lượng thì không thể cho ra một ngôi nhà hoàn hảo được.

Đọc thêm...

Kỹ năng bán hàng trong Kinh doanh đa cấp

Kỹ năng bán hàng trong Kinh doanh đa cấp

  Bán hàng trong kinh doanh theo mạng không giống như bán hàng bình thường, nghĩa là không cầm hàng đi bán, không mở cửa hàng bán bày bán, không đi quảng cáo tiếp thị, không năn nỉ khách mua giùm, không gửi hàng cho các tiệm thuốc tây hay cửa hàng mỹ phẩm…

Đọc thêm...
Hệ thống tuyển dụng trong Bán hàng đa cấp

  Sai lầm mà những người làm kinh doanh theo mạng thường mắc phải là không thường xuyên tuyển tầng 1 vào doanh nghiệp, như vậy doanh nghiệp sẽ bị đứng lại, không phát triển.

Đọc thêm...
Kỹ năng mời người qua điện thoại và mời gặp trực tiếp

  Ưu điểm của mời qua điện thoại: - Xin hẹn hiệu quả. - Trao đổi thông tin ngắn. - Hạn chế những cuộc gắp không cần thiết.

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

  •  
  •  << 
  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  > 
  •  >> 
  •  

Trang 3/8