Kinh doanh online, TMĐT


Internet có "giết" quảng cáo sáng tạo?

Internet có "giết" quảng cáo sáng tạo?

  Internet được coi là một trong những phát minh vĩ đại bậc nhất của nhân loại, giúp cho con người có thể truy cập vào những nguồn kiến thức vô tận đề từ đó, ta có thể tạo nên những hoạt động sáng tạo cực kỳ phong phú.

Đọc thêm...

Người châu Á mua "từ A đến Z" qua mạng

Người châu Á mua "từ A đến Z" qua mạng

  Từ xiêm y cho đến túi xách, từ kim cương cho đến nhạc số, chưa bao giờ người tiêu dùng châu Á lại "máu me" và nhiệt tình với mua sắm trực tuyến như lúc này.

Đọc thêm...
Người dùng Việt ngại tham gia thương mại điện tử vì thư rác

  Đây đang là một thực tế đáng buồn trước vấn nạn spam SMS và email vẫn đang “hoành hành” mạnh, gây nhiều phiền toái cho người dùng Việt Nam.

Đọc thêm...
Mua hàng trên mạng: "kinh nghiệm xương máu"

  Khi lựa chọn mua hàng trực tuyến (shopping online), bạn thường bị thu hút trước "ma trận" hàng hóa với mức giá thật hời. Tuy nhiên, mua hàng trực tuyến không đơn giản như bạn nghĩ, cần có những kiến thức cơ bản để mua được hàng giá rẻ và tránh rủi ro.

Đọc thêm...

Xuất khẩu online: Tại sao không?

Xuất khẩu online: Tại sao không?

  Sự bùng nổ của Internet và sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử (TMĐT) đang dần xóa nhòa khoảng cách, ranh giới về không gian địa lý trong giao dịch kinh doanh.

Đọc thêm...
Tổng quan thị trường Quảng cáo trực tuyến

  Theo thống kê từ Cục Quảng cáo tương tác (IAB), doanh thu của quảng cáo trực tuyến đã đạt $8.4 tỉ trong quý đầu tiên năm 2012 - tăng 15% so với cùng kỳ 2011 (tổng doanh thu quý I/2011 là $7.3 tỉ).

Đọc thêm...
Văn hóa đọc và cánh cửa mới cho kinh doanh trực tuyến

  Văn hoá đọc luôn đóng vai trò chủ đạo trong việc truyền bá và tiếp thu tri thức một cách hệ thống, sâu sắc mà văn hoá nghe, nhìn không thể nào làm được.

Đọc thêm...
  •  
  •  << 
  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  > 
  •  >> 
  •  

Trang 5/8