Điều hành doanh nghiệp


Chiến dịch quảng cáo sữa của Coca-Cola: Hình ảnh đẹp, ý tưởng hay

Đó là ý kiến của chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn về quảng cáo sữa mới của Coca-Cola.

Đọc thêm...
Ý nghĩa tên thương hiệu của Nike, Fanta, Nivea hay Samsung

Infographic dưới đây đã thu thập câu chuyện đằng sau cái tên của 35 thương hiệu nổi tiếng - như Cadillac, Reebok, Lego, Toyota,... và nhiều cái tên khác.

Đọc thêm...
Uber bị tố lợi dụng sự việc khủng bố ở Sydney để tăng giá cước gấp 4 lần

Mức phí đi xe Uber đã tăng tới 4 lần tại khu vực trung tâm Sydney sáng ngày hôm nay, khi mà khu vực CBD bị cách ly sau khi xảy ra vụ khủng bố bắt cóc 50 con tin xảy ra tại khu vực này.

Đọc thêm...
Văn hóa bán hàng chuyên nghiệp - Nền tảng của Ngân hàng bán lẻ Việt Nam

Hiện nay tại các ngân hàng, lực lượng Chuyên viên khách hàng chiếm số lượng cao – nhưng tỉ lệ thành công còn thấp vì phần lớn các bạn chưa xem bán hàng là một nghề chuyên nghiệp.

Đọc thêm...
Cuộc đua BMW vs Mercedes: Xe ai rẻ, kẻ đó thắng

“Chiếc cup vô địch” sẽ được quyết định bởi một đối thủ thứ 3 với phương châm hoạt động không nhắm vào những khách hàng lớn tuổi và giàu có.

Đọc thêm...
Vì sao CEO Indra Nooyi quyết giữ Pepsi khổng lồ và cồng kềnh?

Giám đốc điều hành PepsiCo Indra Nooyi cho biết việc cung cấp cả hai loại mặt hàng đồ uống và thức ăn nhẹ mang lại cho công ty quyền lực đàm phán cao hơn với những nhà bán lẻ.

Đọc thêm...

7 thảm họa của các thương hiệu lớn 2014

7 thảm họa của các thương hiệu lớn 2014

Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?

Đọc thêm...
  •  
  •  << 
  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  9 
  •  10 
  •  > 
  •  >> 
  •  

Trang 10/12