Marketing, bán hàng


McDonald’s chật vật đổi thay

McDonald’s chật vật đổi thay

Được coi là kỳ quan trong ngành công nghiệp đồ ăn nhanh với 14.000 cửa hàng tại Mỹ và 36.000 điểm bán trên toàn cầu, song quy mô lớn cũng chính là vấn đề của họ khi phải đổi mới.

Đọc thêm...
Chiến lược `theo đuôi` giúp Apple thắng lớn tại Trung Quốc

Apple nổi tiếng là người tạo ra xu hướng, nhưng tại Trung Quốc, họ lại thành công với chiến lược theo chân kẻ khác.

Đọc thêm...
Topcare đóng cửa: Hệ quả cạnh tranh liều lĩnh

“Việc Topcare đóng cửa là hệ quả tất yếu của sự chạy đua liều lĩnh trên thị trường điện máy cạnh tranh khốc liệt”- Giám đốc một doanh nghiệp điện máy (yêu cầu không nêu tên) đã từng phải rời từ thị trường kinh doanh điện máy từ 5 năm trước phân tích.

Đọc thêm...
Bí quyết giữ chân khách hàng trên mạng xã hội

Trong giai đoạn hiện nay, việc có mặt trên các mạng xã hội dường như trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp.

Đọc thêm...
Xiaomi và tham vọng vươn khỏi thị trường điện thoại

Tại Trung Quốc, dòng điện thoại của Xiaomi bán chạy trong suốt 3 năm kể từ khi mẫu điện thoại đầu tiên của Xiaomi ra đời vào năm 2011.

Đọc thêm...
Đồ ăn nhanh `phân cực`: McDonald`s chọn quảng cáo, Chipotle chọn sản phẩm

Trong khi McDonald’s dùng Pac-Man hay Xì-trum (Smurfs) để quảng cáo thì Chipotle lại đang bận rộn để giữ được sự toàn vẹn trong khẩu vị, sự thơm ngon trong đồ ăn và giữ niềm tin của khách hàng.

Đọc thêm...
7 bí quyết "gọi" khách hàng cho doanh nghiệp bán lẻ

Việc này khiến cho bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng càng thách thức cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ. Để sống sót và vươn lên, doanh nghiệp bán lẻ quy mô nhỏ nên quan tâm đến những điều dưới đây:

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

  •  
  •  << 
  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  > 
  •  >> 
  •  

Trang 4/8