Marketing, bán hàng


Alibaba tấn công thị trường ứng dụng tin nhắn di động

Ứng dụng có tên DingTalk của Alibaba nhắm tới việc phục vụ các khách hàng doanh nghiệp.

Đọc thêm...
Đại gia Thái đánh chiếm 4 lĩnh vực béo bở ở Việt Nam

Từ bán thịt, trứng, cho tới đầu tư hóa dầu, khu công nghiệp..., các đại gia Thái Lan đang xây dựng nền móng vững chắc tại các lĩnh vực quan trọng ở Việt Nam.

Đọc thêm...

Samsung và màn vượt cạn trong năm 2015

Samsung và màn vượt cạn trong năm 2015

Trải qua 1 năm thăng trầm, hết bị Apple đe nẹp ở phần khúc cao cấp, giờ lại tới cả Xiaomi - gã nhà giàu hợm hĩnh cai quản phân khúc giá rẻ, chắc chắn, tâm trạng của Samsung sẽ chẳng thể dễ chịu hơn.

Đọc thêm...
CocaCola, Pepsi và cuộc chiến giành thị phần fastfood

Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald`s, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC.

Đọc thêm...

Sức mạnh của Video marketing

Sức mạnh của Video marketing

"Cho độc giả thấy tất cả, đừng nói gì với họ” - nhà văn Ernest Hemingway đã nói như vậy về sức mạnh của hình ảnh và tưởng tượng. Video marketing cũng theo chân nhà văn nổi tiếng này để phát triển mạnh mẽ hơn.

Đọc thêm...
Parkson Landmarks: Tạm đóng cửa vì chờ thỏa thuận lại với Keangnam

Lý giải về việc dừng hoạt động tại Keangnam (Hà Nội), đại diện Parkson cho biết quyết định này chỉ là tạm thời và không ảnh hưởng tới các trung tâm thương mại khác tại Việt Nam. 

Đọc thêm...
Samsung ra mắt các thiết bị kết nối trong nhà thông minh

Một trong những điểm nhấn của Samsung tại Triển lãm điện tử công nghệ tiêu dùng CES năm nay là những sản phẩm Internet of Things và dự án Nhà thông minh.

Đọc thêm...
  •  
  •  << 
  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  > 
  •  >> 
  •  

Trang 5/8