Marketing, bán hàng


Chiến dịch quảng cáo sữa của Coca-Cola: Hình ảnh đẹp, ý tưởng hay

Đó là ý kiến của chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn về quảng cáo sữa mới của Coca-Cola.

Đọc thêm...
Uber bị tố lợi dụng sự việc khủng bố ở Sydney để tăng giá cước gấp 4 lần

Mức phí đi xe Uber đã tăng tới 4 lần tại khu vực trung tâm Sydney sáng ngày hôm nay, khi mà khu vực CBD bị cách ly sau khi xảy ra vụ khủng bố bắt cóc 50 con tin xảy ra tại khu vực này.

Đọc thêm...
Cuộc đua BMW vs Mercedes: Xe ai rẻ, kẻ đó thắng

“Chiếc cup vô địch” sẽ được quyết định bởi một đối thủ thứ 3 với phương châm hoạt động không nhắm vào những khách hàng lớn tuổi và giàu có.

Đọc thêm...
Vì sao CEO Indra Nooyi quyết giữ Pepsi khổng lồ và cồng kềnh?

Giám đốc điều hành PepsiCo Indra Nooyi cho biết việc cung cấp cả hai loại mặt hàng đồ uống và thức ăn nhẹ mang lại cho công ty quyền lực đàm phán cao hơn với những nhà bán lẻ.

Đọc thêm...
7 thảm họa của các thương hiệu lớn 2014

Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?

Đọc thêm...

Doanh nghiệp quảng cáo khóc ròng

Doanh nghiệp quảng cáo khóc ròng

Hàng loạt doanh nghiệp quảng cáo có nguy cơ đóng cửa nếu Chỉ thị 25 và dự thảo quy hoạch quảng cáo không sớm được xem xét sửa đổi  

Đọc thêm...

Thách thức của chiến lược giá rẻ

Thách thức của chiến lược giá rẻ

Trung tuần tháng 11 vừa qua, Big C tung ra chương trình "Cam kết giá” cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh cùng với cam kết tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy tại các siêu thị bán lẻ hiện đại các sản phẩm tương đương với mức giá rẻ hơn so với giá bán tại Big C.

Đọc thêm...
  •  
  •  << 
  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  6 
  •  7 
  •  8 
  •  > 
  •  >> 
  •  

Trang 7/8