Khóa Học Tài Chính

Dành Cho Chuyên Viên Marketing

Tối đa hóa lợi nhuận từ các nguồn lực Marketing

GS. John Behzad

California State University, USA

Khóa học 03 ngày

Giờ: 18:00 – 21:00

Ngày: 23/08 - 25/08/2011

Tổng quan về khóa học:

Công việc của các chuyên viên marketing ngày nay mang tính thách thức hơn. Đối thủ cạnh tranh càng ngày càng khôn khéo và “dữ dằn”. Khách hàng, nhân viên và cộng đồng yêu cầu ngày càng cao.  Nhà đầu tư đòi hỏi nhiều kết quả cụ thể gắn với thị trường hơn. Các trưởng phòng marketing chịu áp lực phải sử dụng các nguồn lực marketing một cách hiệu quả, nâng cao mức đóng góp của phòng marketing vào suất sinh lợi của tổ chức & đẩy mạnh hiệu quả của các hoạt động chính như khuyến mãi, định giá, quảng cáo và phân phối.  Họ bị buộc phải chịu trách nhiệm ngày càng cao hơn đối với hiệu quả “tài chính” của bộ phận mình.

Khóa học này cung cấp những kiến thức quan trọng về quản lý tài chính của các hoạt động marketing và đem đến một cơ cấu hữu ích mà các bạn có thể sử dụng để thực hiện chức năng marketing với năng lực và sự tự tin cao hơn. Khóa học trang bị cho các bạn những công cụ và chiến lược tài chính mạnh mẽ có thể được sử dụng để nâng cao năng suất làm việc của các chuyên viên marketing, tạo ra suất sinh lợi trên các tài sản marketing cao hơn và cải thiện hiệu quả quản lí doanh thu, chi phí, ngân sách và dự án.

Lợi ích của khóa học:

Sau khi hoàn thành khóa học này, các bạn sẽ quay lại công ty làm việc với những ý tưởng mới về cách thức:

    Đánh giá đúng tác động tài chính của các chiến dịch marketing
    Nâng cao mức đóng góp của phòng marketing vào suất sinh lợi của tổ chức
    Loại bỏ những điểm tắc nghẽn trong kênh phân phối
    Tăng tỷ số vòng quay tài sản marketing
    Tăng suất sinh lợi trên vốn đầu tư vào marketing
    Đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng  cáo, khuyến mãi
    Tận dụng tốt hơn các tài sản và nhân lực marketing
    Tránh những sai lầm thường gặp trong quá trình ra quyết định, lên kế hoạch và quản lý tài chính.

Ai nên tham gia khóa học?

Khóa học này là rất cần thiết cho tất cả các giám đốc, trưởng phòng và trưởng nhóm muốn mở rộng kiến thức tài chính và ứng dụng kiến thức này là công tác quản lý marketing. Khóa học này lý tưởng cho:

    Các chuyên viên Marketing quan tâm đến việc tăng cường hiệu quả hoạt động và suất sinh lợi của bộ phận mình.
    Các nhà quản lý sản phẩm, nhãn hiệu và nghiên cứu thị trường
    Các chuyên gia Marketing đảm nhận công tác khuyến mãi, quảng cáo, phân phối, truyền thông và định giá
    Các nhà quản lý và chuyên gia chịu trách nhiệm đối với ngân sách công ty như phòng tài chính, kế toán và hoạch định ngân sách.
    Các nhà quản lý và chuyên gia sắp được thăng chức, hay mới nhậm chức muốn tăng cường hiệu quả làm việc và năng suất lao động của bộ phận mình.
    Các giám đốc, phó giám đóc và chuyên gia khác quan tâm đến việc tạo ra giá trị thông qua việc thực hiện tốt hơn chiến dịch marketing.

Cơ cấu khóa học:

Đây là một khóa học tương tác bao gồm việc trình bày tài liệu mới và thảo luận trong lớp về tác động tài chính của các quyết định marketing và các hoạt động thực hành có liên quan đến những vấn đề kinh doanh thực tế. Trong khóa học, giảng viên sẽ sử dụng các công cụ tài chính mạnh mẽ và trình bày những ý tưởng kinh doanh khả thi mà các bạn có thể sử dụng để thực hiện công việc của mình với mức độ hiệu quả, suất sinh lợi và sự tự tin cao hơn.

Chủ đề khóa học:

Đo lường tài sản và hiệu quả hoạt động marketing

    Các thước đo marketing truyền thống
    Các thước đo marketing hiện đại
    Đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi
    Suất sinh lợi trên tài sản marketing
    Thay thế sản phẩm
    Đo lường, đánh giá & sử dụng giá trị trọn đời của khách hàng
    Tài sản vô hình & giá trị trọn đời của khách hàng

Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing

    Lợi nhuận thu được và mức đóng góp của hoạt động Marketing
    Chi phí Marketing vs. Vốn đầu tư
    Xác định và tính toán những chi phí có liên quan để ra quyết định định giá
    Những chỉ số chính cho thấy hiệu quả hoạt động, suất sinh lợi và suất sinh lợi trên vốn đầu tư
    Những yếu tố tạo nên giá trị & Những cán bộ quản lý dựa trên giá trị nghĩ gì

Chiến lược cải thiện hiệu quả tài chính của các hoạt động Marketing

    Thách thức mới đối với chuyên viên marketing
    Nhất quán chiến lược marketing với chiến lược tài chính
    Các chiến lược cải thiện mức đóng góp của hoạt động marketing vào giá trị của công ty
    Các chiến lược định giá hiệu quả
    Tìm những điểm tắc nghẽn trong kênh phân phối
    Quản lý vòng đời sản phẩm
    Thương hiệu tạo ra giá trị như thế nào?

Theo royal.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: